++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Một ngày vui vẻ nhé! ++

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Nhâm nhi sushi ngon trên bàn mẫu nude

Tất nhiên, cái giá để có cơ hội thưởng thức sushi ngon được đặt trên cơ thể của người mẫu xinh đẹp, nude hoàn toàn, không hề rẻ. Mỗi người phải trả 500USD (khoảng 11 triệu đồng) cho một suất ăn.

 

Tất cả người mẫu trải qua khâu tuyển chọn kỹ lưỡng về ngoại hình và xét nghiệm bệnh ngoài da.

 

Một nhà hàng ở Miami, Mỹ đang gây tranh cãi vì dịch vụ phục vụ món sushi kiểu mới. Thực khách được trực tiếp ăn sushi đặt trên mình mẫu nude, có thể lựa chọn nam hoặc nữ. Tất cả người mẫu trải qua khâu tuyển chọn kỹ lưỡng về ngoại hình và xét nghiệm bệnh ngoài da.

 

Khách hàng có thể đặt món sushi và sashimi tại nhà hàng Catalina Hotel & Beach Club’s Kung Fu. Phần thức ăn được bài trí đẹp măt, dọc theo cơ thể mẫu nude, phục vụ đủ cho 15 người.

 

Mỗi người phải trả 500USD (khoảng 11 triệu đồng) cho một suất ăn.

 

“Bạn hoàn toàn có quyền thưởng thức hết mọi đồ ăn để “giúp” người mẫu khoe hoàn toàn vẻ đẹp cơ thể”, chủ nhà hàng, ông Nathan Lieberman, chia sẻ. “Dịch vụ sushi kiểu mới đáp ứng cho mọi đối tượng khách hàng, từ một nhóm hay các bữa tiệc sinh nhật”.

 

“Thậm chí, chúng tôi sẽ đưa ra nhiều lựa chọn người mẫu cho thực khách. Họ chỉ định một người, và cô ấy hoặc anh ấy luôn sẵn sàng cởi bỏ y phục để nằm lên bàn”, ông Nathan nói thêm.

 

Thực khách sử dụng đũa để ăn trực tiếp trên “đĩa bằng cơ thể người”. Được biết, dịch vụ phục vụ sushi mẫu nude sẽ có trong thực đơn nhà hàng cho đến ngày 30/9 tới.

 

Phần nhạy cảm và gò bồng đào được che một lớp nhựa mỏng trước khi đặt mù tạt lên.

 

Ông Nathan còn nhấn mạnh tới đội ngũ người mẫu được tuyển chọn kỹ càng. “Chúng tôi có nhân viên trẻ đẹp. Họ yêu công việc với mức lương xứng đáng và thích thú được nude”.

 

“Tất cả người mẫu được yêu cầu tắm rửa sạch sẽ trước khi bước lên bàn ăn để phủ sushi trên người”, ông Nathan cho biết. “Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm rằng món ăn của chúng tôi rất hợp vệ sinh. Trong khi phần nhạy cảm và gò bồng đào được che một lớp nhựa mỏng trước khi đặt mù tạt lên”.

 

Clip: Nhà hàng ở Miami phục vụ món "sushi trên bàn nude"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...