++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Một ngày vui vẻ nhé! ++

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

Bạn thấy gì?

 

Bạn có nhận ra rằng những bức ảnh dưới đây là thân hình của những cô gái không?

Những ảnh hết sức nghệ thuật này được thực hiện bởi nghệ sĩ Allan Teger, 68 tuổi, người Mỹ. Nếu nhìn thoáng qua có lẽ bạn sẽ không thấy chúng đặc biệt, nhưng nếu nhìn thật kỹ bạn sẽ nhận thấy rằng những nhân vật trong ảnh chỉ là mô hình và những mô hình tí hon này đang được đứng trên cơ thể của những cô người mẫu không - mặc - gì.


Những con người đang tập thể dục?


Đánh gôn vào... rốn.

Bộ ảnh nghệ thuật mang tên “Bodyscapes” này đã đưa ra một thách thức cho người xem, khiến cho người xem nhận ra được có những điều đơn giản, thật gần gũi mà chúng ta lại không nhận thấy ngay từ đầu.


Đi dạo trên cơ thể người.

Ở trong bộ ảnh này, chúng ta sẽ được thấy những con người đang câu cá nhưng thực chất lại là mô hình người câu cá, và hồ câu chính là… cái rốn của người mẫu. Hay những con người đang vui chơi trên đồi, thực chất lại là mô hình người trên những đường cong cơ thể.


Câu cá.

Ông Teger, đến từ Florida, Mỹ nói rằng ông nảy ra ý tưởng này khi đang dạy tâm lý ở trường đại học Pennsylvania. Bộ ảnh tuyệt vời đã tôn vinh vẻ đẹp hình thể của con người, đặc biệt là những đường cong tuyệt đẹp của người phụ nữ.


Cặp đôi hẹn hò.

”Tôi mất 2 tháng để thực hiện tác phẩm này. Thật may là đến bây giờ người ta đã thay đổi quan niệm về những bức ảnh nude.” Ông Teger chia sẻ.


Bé bơi tí hon.

Ông tâm sự thêm: “Những bức ảnh này hiện đã được cả thế giới biết đến, mọi người đánh giá rất cao những tác phẩm nghệ thuật của tôi. Những bức ảnh tôi thực hiện không hề được xử lý qua những kỹ xảo máy tính nào. Bây giờ, hầu hết người ta đều dùng công nghệ để bức ảnh đẹp hơn, tôi hy vọng mọi người sẽ thấy tác phẩm của tôi khác biệt.”

Chúng ta cùng xem thêm những bức ảnh khác trong bộ sưu tập độc đáo và lạ lẫm này nhé.






Sẽ câu được cái gì nhỉ?


2 em bé.






Lướt ván.


Anh chàng cưỡi ngựa cô đơn.


Tình yêu lãng mạn.












Vượt sông nào...

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...