++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Một ngày vui vẻ nhé! ++

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2007

Thư giãn một tí!!!!

Ðây là lần đầu tiên của bạn, bạn nằm xuống các cơ bắp căng cứng. Bạn đẩy anh ấy ra và cố tìm một câu xin lỗi, nhưng anh ta không chịu bị đẩy ra dễ dàng như vậy. Anh ấy hỏi bạn có sợ không và bạn lắc đầu một cách dũng cảm.

Anh ấy có nhiều kinh nghiệm hơn bạn, ngay cú đầu tiên ngón tay anh ấy đã chạm đúng điểm cần thiết. Anh ấy tiến sâu hơn và bạn run rẩy toàn thân. Toàn cơ thể bạn căng thẳng chờ đợi nhưng anh ấy thật sự dịu dàng như anh ấy đã hứa với bạn. Anh ấy nhìn thẳng vào mắt bạn và nói bạn hãy tin anh ấy. Anh ấy đã làm nhiều lần trước đây rồi, nụ cười dễ thương của anh ấy làm bạn bớt căng thẳng và bạn mở ra cho anh ấy có thể vào một cách dễ dàng.

Bạn nài xin anh ấy nhanh chóng hơn nhưng anh ấy vẫn cứ từ từ chuẩn bị để cho bạn ít đau đớn nhất. Và anh ấy tiến vào gần hơn sâu hơn ... và bạn cảm thấy sự đau đớn dâng tràn và chạy khắp thân thể, dường như một tia máu đã chảy ra khi anh ấy đang tiếp tục.
Anh ấy nhìn bạn lo lắng và hỏi có đau lắm không?. Mắt bạn rưng rưng nhưng lắc đầu và nói anh ấy cứ tiếp tục. Anh ấy thò ra thụt vào với sự chuẩn xác của bao nhiêu năm kinh nghiệm. Nhưng lúc này bạn đã tê liệt hoàn toàn để có thể cảm thấy anh ấy ở bên trong bạn. sau vài giây phút tê liệt bạn thấy điều gì đó cháy bỏng bùng lên và anh ấy lấy nó ra. Bạn nằm thở hổn hển, nhẹ cả người vì anh ấy đã làm xong. Anh ấy nhìn bạn với một nụ cười ấm áp và nói với bạn rằng: thật là ngoan cường từ trước đến nay chưa hề thấy.

Bạn mỉm cười và cảm ơn nha sỹ. Cuối cùng thì đây cũng là lần đầu tiên bạn đi nhổ răng.

Vợ tốt :-Phải đẹp gái - Không kiêu sa -Thích ở nhà - Lo nội trợ - Không cắc cớ chửi chồng con -Không phấn son - Không nhiều chuyện -Không hà tiện - Không càm ràm -Phải siêng năng - Không lười biếng -Nói nhỏ tiếng - Biết chiều chồng -Giỏi nữ công - Và gia chánh. -Biết làm bánh - Nấu ăn ngon -Biết dạy con - Ứng xử tốt -Không quá dốt - Không quá khôn Không ôm đồm - Không ủy mị -Không thiên vị - Không cầu kỳ - Không quá phì - Không quá ốm -Không dị hợm - Không chanh chua Không se sua - Không bẻm mép -Không bép xép - Không phàn nàn -Không ăn hàng như cơm bữa - Không được chửa khi chưa cho -Không tò mò - Không tọc mạch.- Ko hép sếch (*****). Khi chồng xìu. Ko lìu lìu. Ko gây sự. Vợ phải bự. Bế được chồng. Phải to hông. Còn đẻ đái. Đẻ lợn nái.Một đội banh. Ko đành hanh. Không đỏ mỏ. Vợ phải nhỏ. Chồng ôm vừa. Ko buôn dưa. Ko hóng hớt. Ko mặt thớt. Để chồng rèn. Ko được ghen. Ko bạo lực. Lúc chồng bực. Phải biết điều. Lúc chồng liều. Phải biết nhịn. Chồng nói chín. Phải nghe mười. Ko được cười. Ko được khóc. Im như thóc. Khi gần chồng. Không thì dông. Cho trong nước. Còn ko bước. Đập phát chết luôn !!!!!!!!!!!!!

Em yêu quý, năm ngoái có 365 lần anh đã cố thử làm “chuyện ấy” với em. Nhưng anh chỉ thành công có 36 lần, vì những nguyên nhân sau:

- 54 lần tấm khăn trải giường quá sạch khiến anh mất tự nhiên

- 17 lần vì đã quá khuya

- 49 lần vì em rất mệt

- 20 lần vì thời tiết quá nóng

- 15 lần em giả vờ ngủ

- 22 lần em nhức đầu

- 17 lần em sợ con thức giấc

- 16 lần em bảo cả người em chỗ nào cũng đau

- 12 lần vì đúng vào những ngày không thích hợp với em trong tháng

- 19 lần vì sáng hôm sau em phải dậy sớm

- 9 lần vì “em không có tâm trạng”

- 7 lần vì da em bị nắng làm rộp

- 6 lần vì em xem chương trình ti vi muộn

- 5 lần vì em sợ hỏng bộ tóc mới làm

- 3 lần em bảo sợ hàng xóm nghe thấy

- 9 lần em bảo sợ mẹ em nghe thấy

Trong số 36 lần nói là thành công, nhưng thật ra cũng không thành công hẳn. Vì 6 lần em chỉ nằm đờ ra, 8 lần em nhắc anh chuyện gì đó về cảnh sát, 4 lần em giục anh nhanh nhanh lên, 7 lần anh buộc phải đánh thức em để báo với em rằng anh đã xong và 1 lần anh có cảm giác anh làm em đau, vì anh thấy em hơi cựa quậy.

Anh yêu quý,

Em có cảm giác anh hơi bị lẫn lộn đấy. Dưới đây mới là những nguyên nhân thực sự khiến anh chỉ thành công có thế:

- 5 lần anh về nhà say khướt và suýt nhầm em với con mèo

- 36 lần nói chung là anh không về nhà

- 21 lần anh không “làm đến tận cùng”

- 33 lần anh kết thúc quá sớm

- 19 lần anh ngủ thiếp đi, trước khi đạt mục đích

- 38 lần anh làm việc đến khuya

- 10 lần anh bị chuột rút ngón chân

- 29 lần sáng hôm sau anh phải dậy sớm để đi chơi golf

- 2 lần anh ẩu đả với ai đó và bị đá vào chỗ hiểm

- 3 lần anh bị cảm lạnh nên nước mũi chảy ròng ròng

- 2 lần anh bị cái dằm đâm vào ngón tay

- 20 lần anh hết ham muốn vì suốt cả ngày đã nghĩ về chuyện sex rồi

- 6 lần anh mặc quần áo ngủ vừa lên giường với em vừa đọc tiểu thuyết khiêu dâm

- 98 lần anh quá bận xem bóng đá

Còn trong số những lần chúng ta thành công, 6 lần em nằm yên vì sợ anh làm thủng mất khăn trải giường.

Em đâu có nói về “cảnh sát”, em chỉ nhắc anh hãy nhè nhẹ kẻo em “bị rát” thôi. Có lần anh thấy em hơi cựa quậy thì không phải em đau đâu, mà là anh ợ một cái vào giữa mặt em làm em phải cựa mình để hít thở không khí.

Tặng ấy

Ấy không như cơm ăn, như nước uống, như khí trời, không có ấy mấy ngày, ta cũng chẳng ấy, nhưng mà ấy thế thì ăn cơm uống nước hít thở làm gì nếu ấy không cho ấy? Không có ấy trên đời, ta có ấy đến mấy, thì cũng chỉ là người không biết ấy thôi!

Không phải lúc nào ta cũng ấy được dù lúc nào ta cũng muốn ấy, và lúc nào ấy cũng có thể cho ta ấy. Chán thế! Lúc nào ấy cũng có thể cho ta ấy, ấy vậy mà ta vẫn muốn ấy thêm ấy khác, như vậy có phải ta ấy quá không?

Khi ta chưa thấy cần ấy ấy thế, ta là trẻ con, khi ta hết cần ấy ấy nữa, ta lại thành trẻ con, vậy thì ấy làm ta thành đàn ông? Hay là đàn ông ấy ấy nên ấy mới thành ấy?

Khi ta chưa bao giờ có ấy, ta tưởng ấy ấy lắm, nhưng càng có nhiều ấy, ta càng thấy ấy cũng ất thôi, ấy vậy mà ta vẫn chết vì ấy, thế thì ta có ấy quá không?

Có khi, ta đã nghĩ là ấy chỉ đế ấy, ấy vậy mà, nhiều khi không cần ấy ấy, ấy vẫn làm ta ấy lắm. Nhiều khi đang ấy ấy, mà ta vẫn thấy, ấy thế nào ấy!

Ấy không có ta, ấy không ấy được, ta chẳng có ấy, ta cũng có ấy được đâu, ấy vậy mà ấy và ta, chẳng mấy khi ấy được với nhau, hay là vì ta ấy quá, mà ấy cũng không ấy như ta muốn ấy ấy?

Thật ra, ấy có ấy mấy, ta vẫn nghĩ là ấy rất ấy, dù ta có biết ấy cũng chỉ ấy thôi, ta cũng vẫn ấy lắm, nếu mà một ngày nào đó, ta biết ấy đã ấy rồi, thì dù cho ta ấy ấy mãi, vẫn thấy ấy lắm! Hu hu ấy có thấy ta ấy quá không?

Cơ mà ấy có thấy ấy cần ấy thật hay là ấy chỉ cần ấy nhưng mà không ấy? Hay là ấy nghĩ là bọn ta ấy ấy chỉ vì muốn ấy ấy thôi?
_________________
..... Cuối cùng ta cũng bỏ ta
Có không, không có cũng là hư vô.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...