++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Một ngày vui vẻ nhé! ++

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Nghệ thuật điêu khắc trái cây

Trái cây không chỉ thơm ngon, mà qua bàn tay của các nghệ nhân, chúng còn trở nên vô cùng ngộ nghĩnh và sống động nữa đấy. Hãy cùng nhau ngắm chùm ảnh điêu khắc dưa hấu tuyệt đẹp nhé!

Thấy bọn tớ đẹp trai hông?

 

Đừng đùa với chúa sơn lâm.

 

Trứng của cô rùa này ngon tuyệt!

 

Trái tim rỉ máu

 

Ai bảo khủng long tuyệt chủng?

 

Hàm cá mập...ngọt ngào.

 

Đừng có vội bay mất, để mọi người ngắm thêm tí nào!

 

Vừa đẹp vừa ngon thế này thì sao cưỡng lại nổi...

 

Lẵng hoa hồng đẹp chưa này.

 

Đẹp quá phải không nào?

 

Đi taxi với tớ không sợ tắc đường


Làm ngụm trà cho ấm bụng nào.


Một...hai...ba, nói Konica nhe răng ra chụp ảnh.


Đây đích thị là quả táo của nàng Bạch Tuyết.


Còn đây hẳn là chú mèo đi hia.

 


Một chú rắn quá ư là... ngon

 


Kem chuối nguyên chất nè!

 


Con công nó múa, mới.. chúa làm sao.

 


Tớ là sâu nho đấy!

 

Đừng có tưởng bắt nạt người ta được mãi nhớ!


Thử trổ tài lắp ghép với khối rubic này xem.


Bình hoa trái cây.

 

Cái này mang tận từ Hawaii về đấy.

 

Wow, đẹp thế này chắc phải mất nhiều thời gian lắm nhỉ.


Đẹp như một bông hoa vậy!

 

Người chèo đò cần mẫn.


Wedding của bọn tớ đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...