++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Một ngày vui vẻ nhé! ++

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2011

Đời sống thực phẩm...!

 

 

Terry Border là một người có khả năng sáng tạo vô cùng ấn tượng, anh ấy đã lấy những đồ vật vô tri vô giác trong cuộc sống hàng ngày để tạo nên những "nhân vật" có sinh mệnh, có cuộc sống thật như con người.

"Trong đầu tôi luôn nghĩ ra những ý tưởng kỳ quặc, và tôi biết đấy là một món quà quý giá và ông trời ban tặng", Terry Border chia sẻ như vậy.

Trước tiên anh ấy sẽ hình dung ra một điểm gì đó ở những đồ vật khiến anh buồn cười, sau đó, anh ấy biến nụ cười của mình thành hành động, bằng cách chế tác lại những suy nghĩ của mình.

Nhảy xuống đi, nhanh lên.

Già rồi lại còn thích đấu với trẻ!

Quét nhà đi con, rơi vãi hết rồi đây này.

Nghịch cho lắm vào, nóng quá tan chảy hết cả hình hài rồi còn đâu.

Xử lí cái bánh đang gục mặt xuống í!

Đừng hắt hủi, chúng mình vốn là một cặp không thể tách rời cơ mà.

Bổ củi?

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...