++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Một ngày vui vẻ nhé! ++

Thứ Tư, 9 tháng 2, 2011

9 việc đàn ông có chết cũng muốn làm

Nếm bia rượu, chụp ảnh cho những cô gái  trong bộ đồ nội y nóng bỏng hay kiểm tra chất lượng gái mại dâm... có lẽ là những công việc “tuyệt vời” nhất đối với bất kỳ người đàn ông nào.

Tìm một công việc hết sức khó khăn nhưng chúng ta không thể từ bỏ hy vọng có được một sự nghiệp lý tưởng.

Ngay cả khi bạn đã có 1 công việc bạn vẫn quan tâm tới công việc khác. Sau đây là 9 công việc mà những người đàn ông có chết cũng muốn làm.

1.    Sommelier (Bậc thầy/Nhà kiểm tra chất lượng bia rượu)

Mỗi cơ sở sản xuất bia, rượu đều phải có sommerlier để có thể bảo đảm chất lượng rượu của mình phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Hầu hết đàn ông đều thích uống bia rượu nhưng điểm khác biệt giữa họ với các sommelier là sommelier có thể được uống rượu miễn phí còn họ thì không.

2.    Nhiếp ảnh gia cho tạp chí Victoria's Secret

Đây là một công việc tuyệt vời đối với tất cả những người đàn ông vì họ có thể cầm máy ảnh để chụp những cô người mẫu mặc đồ nội y nóng bỏng.

3.    Nhà phê bình thức ăn và du lịch

Xem ra hai công việc này không có gì giống nhau nhưng lại là việc mà 1 người có thể đảm nhận. Nếu như phải trả tiền cho 1 bữa ăn thì bất kỳ ai cũng có thể chấp nhận được nhưng không phải ai cũng có thể đi du lịch vòng quanh thế giới và thưởng thức tất cả các món ăn khác nhau. Chắc chắn mọi người sẽ phải ghen tị với Anthony Bolton vì công việc của ông là đi du lịch khắp nơi và đánh giá ẩm thực của các vùng miền.

4.    Nhân viên kiểm tra thang nước

Nhiệm vụ hằng ngày của nhân viên kiểm tra thang nước là kiểm tra chiều cao của thang nước, tỷ lệ suy giảm và nhiệt độ nước...

5.    Nhân viên kiểm tra gái mại dâm

Có lẽ đây là công việc mà tất cả những người đàn ông đều ao ước vì hằng ngày họ chỉ cần làm tình với gái mại dâm và đánh giá mức độ phục vụ của những cô gái này.

6.    Điệp viên

Nhắc đến điệp viên chắc hẳn mọi người sẽ hình dung tới James Bond. Đây là một công việc đem lại sức hấp dẫn cho phái mạnh nhưng nó cũng hết sức nguy hiểm.

7.    Người quản lý đảo Thiên đường

Để có được công việc này trong vòng 6 tháng và nhận mức lương 111.000 USD, Sobel đã phải đánh bại 35.000 đối thủ. Ngoài ra, anh còn có thể sử dụng rất nhiều giường, bể bơi và các biệt thự trên đảo. Công việc này khiến người ta có cảm giác như đang lạc vào chốn thần tiên.

8.    Tham gia “Top Gear”

Đây là một chương trình về những chiếc xe hơi nổi tiếng trên đài BBC. Nếu tham gia vào chương trình này, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách và vô cùng thú vị.

 9. Nhà kiểm định cần sa

Thu nhập của những người làm công việc này rất cao. Sau khi cần sa được sản xuất, cần phải có người kiểm tra chất lượng cũng như hương vị của nó. Nếu như bạn muốn thử công việc này, bạn có sẽ có một khoản tiền lớn nhưng trước tiên bạn phải học cách kiểm soát bản thân mình.

Sầm Hoa (Theo Huanqiu)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...