++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Một ngày vui vẻ nhé! ++

Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2011

thức ăn Trung Quốc

 

Có rất nhiều món ăn kinh dị ở Trung Quốc các bạn ạ... 

Đành rằng mỗi nền văn hóa có sự thưởng thức và sở thích ăn uống riêng, nhưng lại có một vài món ăn kì lạ ở Bắc Kinh, Trung Quốc do các quán ăn lề đường bán sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Có ai dám ăn thử những món như: sâu bướm, cá ngựa khô, chim sẻ nướng, ve sầu, rắn, châu chấu, sao biển và dương vật của các loài động vật khác nhau như cừu và nhiều loại khác nữa.


Những món ăn kinh dị được bày bán ở Trung Quốc.

Các du khách có thể mua các loại thức ăn này để xác thực, đặc biệt là khi tất cả các chủ quán hàng đều có thể nói tiếng Anh. Ông Đại Trung, quản lý ban kiểm duyệt thức ăn Trung Quốc cho biết: “Các quán hàng này là một nơi gian lận đối với những người đến Bắc Kinh lần đầu tiên. Không có cửa hàng nào được quản lý bởi người địa phương và tất cả đều rất bẩn. Tôi đã bị tiêu chảy một vài lần khi ăn ở đó. Những du khách mới đến Bắc Kinh nên tránh xa nơi này.”


Cá ngựa và bọ cạp xiên.


Dương vật cừu.

Cách tốt nhất đáng tin cậy để thưởng thức các món ăn Trung Quốc ngon là hỏi người dân địa phương nơi có thể ăn trưa. Hãy cân nhắc 3 lời khuyên sau nếu muốn thưởng thức bữa ăn tối ở Trung Quốc một cách thoải mái:

- Bỏ qua những quán hàng ven đường mà chủ quán nói tiếng Anh.
- Bỏ qua nơi có nhiều người nước ngoài.
- Tránh những nơi bán hàng quá đắt và không có bảng giá tiền đồng của người Trung Quốc.


Những con bọ cạp


Các món xiên đủ loại.






Sao biển cũng xiên.




Có ai muốn thử không nào?






Cứ ghê ghê í nhỉ?




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...