++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Một ngày vui vẻ nhé! ++

Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010

Những nhà hàng kỳ lạ, cá tính.

Thế giới rộng lớn muôn điều kỳ diệu và ngay cả trong cuộc sống thường nhật của những người dân bình dị nhất cũng đều có thể xuất hiện ‘kỳ tích’ khi quyết định đặt chân vào 1 trong số những nhà hàng ‘độc chiêu’ dưới đây.

Nhà hàng “Nude tự do”

Một nhà hàng vô cùng đặc biệt đặt tại thành phố Manhattan với chủ đề “Nude tự do”. Tại đây có lẽ mùi vị của những món ăn đặc sắc không phải là yếu tố thu hút thực khách nhất mà đó lại chính là hình thức kinh doanh độc đáo đồng thời là quy tắc với những ai muốn thưởng thức món ăn tại quán ăn này. Không phân nam nữ, già trẻ , mọi người đều trở nên bình đẳng và ‘trong suốt’, thỏa sức chuyện trò ‘vô biên giới’ trong trạng thái Adam và Eva.

Nhà hàng bóng tối


Tên của nhà hàng đặc biệt này - The Dark Restaurant bắt nguồn từ câu chuyện cổ tích Whale Adventure, kể về một bé trai gặp nạn ngoài biển khơi, bị cá voi nuốt chửng vào bụng. Câu chuyện ‘thám hiểm’ trong bụng cá được ghi lại mộc mạc nhưng vô cùng thú vị được các em nhỏ và cả người lớn vô cùng yêu thích.

Người đầu tiên sáng lập ra nhà hàng này là một vị mục sư người Zurich (Thụy Sỹ). Ông mở cửa hàng đầu tiên từ năm 1999 và hiện tại đã phát triển thành hệ thống nhà hàng có mặt tại nhiều thành phố, quốc gia trên thế giới như Los Angeles (Mỹ), Toronto (Canada), Sydney (Australia), Bắc Kinh (Trung Quốc)…

Nhà ăn ‘tiểu - đại tiện’


Nhà ăn ‘tiểu – đại tiện’ nằm tại số nhà 91 phố Địa An Môn, khu Tây Thành – Bắc Kinh (Trung Quốc). Mặc dù tên gọi và cách trình bày món ăn không được người lớn tuổi ưa chuộng nhưng nhà ăn trên vẫn chiếm được cảm tình của rất đông bạn trẻ.


Trên bàn tiệc là những vật dụng thu nhỏ vẫn thường thấy trong… nhà vệ sinh. Nhưng điều đặc biệt rằng chúng được sử dụng thay cho bát, đĩa đựng thức ăn ngon miệng.

Quán nướng Heart BBQ Restaurant


Heart BBQ Restaurant là nhà hàng đồ nướng và thức ăn nhanh đầu tiên được những nhà kinh doanh Hoa Kỳ sáng lập để phục vụ cho mọi đối tượng yêu thích khám phá điều mới mẻ. Tại đây thực khách không chỉ được tận hưởng sự tận tình trong phục vụ mà đồng thời còn được tư vấn về sức khỏe như tại bệnh viện trung tâm. Hơn thế nữa, món bánh Hamburger 4 tầng ngon mắt cũng là ‘quân bài chủ đạo’ thu hút đông đảo người dân tới thưởng thức.

Nhà hàng bao cao su


Cửa hàng có lịch sử 19 năm kinh doanh đặt tại số nhà 12 đường Sukhumvit thành phố Bangkok (Thái Lan) có tên gọi Cabbages and Condoms hiện đang dẫn đầu trong bảng xếp hạng những địa chỉ thăm quan giải trí thú vị nhất thủ đô Bankok.

Cửa hàng sử dụng bao cao su trang trí ấn tượng và ‘làm đẹp’ khắp mọi góc nhà ăn. Thậm chí, ngay cả những đồ dùng trên bàn tiệc cũng mô phỏng hoặc dùng bao cao su làm ‘điểm nhấn’. Ngoài thưởng thức các món ăn ‘mang sức khỏe và sự lành mạnh cho cơ thể”, thực khách còn được tư vấn mọi thông tin mới nhất về các nghiên cứu, sử dụng, thể loại bao cao su; kế hoạch hóa gia đình và việc bảo vệ bạn tình phòng ngừa HIV AIDS…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...