++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Một ngày vui vẻ nhé! ++

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2009

Thức ăn vàng...thức uống...vàng!

Những món ăn, đồ uống này đều được làm từ vàng, có giá cao ngất ngưởng, chỉ nhà giàu mới dám mơ đến.




Đây có lẽ là một trong những loại kem đắt nhất trên thế giới. Ly kem được trang trí khá cầu kỳ và bắt mắt bằng những lớp vàng lá, chúng được tạo hình thành những bông hoa rất tinh xảo, nó có giá 1.000 đô.



Món pizza cao cấp này chỉ có tại một nhà hàng ở Glasgow. Chiếc bánh này được phủ lên trên bởi một lớp vàng vì vậy nó có 'giá cắt cổ' là 5.000 đô la.



Trai rượu này có tên là Gold Flakes Supreme, đây là một loại rượu mạnh có chứa vàng lá trong đó, nó có giá trị khoảng 60 đô cho một trai 0,75 lít.


Vào lần kỷ niệm 125 năm thành lập công ty, một hãng nước ngọt tại Anh đã cho sản xuất một loại nước hoa quả bên trong có chứa nhiều lớp vàng mỏng.

Đây là những thanh kẹo ngọt của Thuỵ Sỹ, bên ngoài chiếc kẹo ngọt ngào được bọc bởi một lớp vàng lá. Mỗi thanh kẹo có giá là 29 đô.


Nước xốt Golden Beaver là loại nước xốt đắt nhất thế giới, mỗi chai có giá khoảng 60 đô.



Bên trong trai rượu Sakê (một loại rượu nổi tiếng ở Nhật Bản) này được tô điểm thêm những bông hoa làm bằng vàng nhìn rất đẹp mắt vì vậy nó có giá 30 đô la cho một trai 0,72 lít.



Bếp trưởng khách sạn Westin New York, Frank Tujague, đang chuẩn bị món bánh có giá 1.000 đô. Đây là món bánh được bán để gây quỹ cho Quỹ học bổng Les Amis d"Escoffier, cho sinh viên ngành nghệ thuật ẩm thực. Nó được phết bơ kem và được rắc bằng những chiếc lá bằng vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...